Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

Vinasearch

VINARESEARCH


Chào các bạn!
Trước hết Vinaresearch xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các thành viên trong thời gian vừa qua đã tham gia và đồng hành cùng Vinaresearch. Rất mong các bạn sẽ ghé thăm website thường xuyên để tham gia khảo sát cùng chúng tôi!
 Ngoài ra, để gia tăng số lượng thành viên, đa dạng hóa đối tượng tham gia khảo sát, chúng tôi xin tiếp tục Chương trình quà tặng dành cho 500 thành viên đăng ký thành viên thành công đầu tiên tính từ  00h ngày   26/07/2011.
 Vẫn theo như thể lệ cũ, thẻ nạp trị giá 20 000 VND sẽ được gửi tới số điện thoại của thành viên thỏa mãn 2 yêu cầu sau (chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra thông tin của bạn để quyết định việc gửi thẻ):

- Dành cho những công dân Việt Nam từ 16 tuổi trở lên 

- Hoàn thành thông tin đăng ký một cách hợp lý và chính xác

 Mã số thẻ nạp sẽ được gửi đến số điện thoại hoặc email đăng ký của bạn từ sau 3-7 ngày kể từ ngày bạn đăng ký thành công.
 Chúng tôi xin chân thành cảm ơn và mong nhận được sự hợp tác của tất cả các bạn!
 Trân trọng
Nếu các bạn quan tâm đến trang kiếm tiền uy tín hiện nay thì hãy vào đây đăng ký kiếm tiền nha . chúc bạn thành công .
----------------------------------------------------------------------------------------
Vinaresearch là sự hợp tác bởi công ty Runsystem Corporation (Việt Nam) và công ty World Wide System (Nhật Bản) với mục đích là cầu nối giúp doanh nghiệp tiến hành nghiên cứu thị trường dễ dàng hơn thông qua các bản điều tra thị trường online được thực hiện tại website.
Vina research sẽ hướng dẫn các thành viên trả lời các khảo sát theo yêu cầu của các doanh nghiệp và đoàn thể.Các thành viên sau khi tham gia khảo sát sẽ được nhận thêm những điểm thưởng tương ứng. Kết quả khảo sát sau khi xử lý sẽ được sử dụng cho việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ. Điều đó có nghĩa là,bạn không chỉ nhận được điểm thưởng, mà ý kiến của bạn còn giúp ích rất nhiều trong việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ.
vinaresearch31 Vinaresearch   site khảo sát của Việt Nam
Nhân dịp ra mắt website, sau khi đăng ký thành công, ngoài việc mỗi thành viên đăng ký được tặng 40 điểm từ chương trình mà 2000 người đăng ký đầu tiên sẽ nhận được phần quà là thẻ điện thoại trả trước trị giá 20k VND.
Mã số thẻ nạp sẽ được gửi đến số điện thoại hoặc email đăng ký của bạn từ sau 3 – 7 ngày đăng ký.
Điều kiện đăng ký và nhận quà tặng:
- Dành cho những công dân Việt Nam từ 16 tuổi trở lên
- Hoàn thành thông tin đăng ký một cách hợp lý và chính xác
Bạn CLICK ĐÂY để bắt đầu đăng kí và làm theo hướng dẫn:

Muốn nhận nhiều tiền từ chương trình thì bạn hãy tích cực giới thiệu hội viên . Hội viên được 100d thì bạn được 50d . Hãy nhanh tay giới thiệu để kiếm tiền nha bạn.
GOOD LUCK!!!

4 nhận xét:

  1. Mình thực sự đã kiếm được 1 thẻ vietten 50.000đ rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Top website kiếm tiền online uy tín nhất mà bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn thật sự muốn kiếm tiền thì những site này sẽ giúp bạn. Hãy kiên trì bạn nhé!
    1. NeoBux

    2. The-Bux

    3. GoalClix

    4. Mousebux

    5. BuxBery

    6. GoldenClix

    Các bạn có thể xem thêm tại kiem tien online uy tin

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa