Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

Ipanelonline

IPANELONLINE

I. GIỚI THIỆU CÔNG TY


iPanel Online Market Research Co., Ltd  được thành lập năm 2004.Chúng tôi là một trong những đơn vị đầu tiên nghiên cứu thị trường trực tuyến  mẫu nhà cung cấp ở Châu Á.Thông qua internet, chúng tôi tuyển dụng những người tình nguyện tham gia với chúng tôi, theo tính chất và đặc điểm của các thành viên để lấy mẫu, công nghệ tiên tiến của chúng tôi có thể đảm bảo tính hợp lệ của thành viên. Để thúc đẩy ngành công nghiệp trực tuyến của Trung Quốc nghiên cứu thị trường, mẫu chất lượng là một trong những nguyên tắc quan trọng nhất mà chúng ta tuân theo. Tính toàn vẹn và chất lượng của chúng tôi là chìa khóa để tồn tại và phát triển.
Thông qua những nỗ lực của chúng tôi, nhiều mẫu của chúng tôi đã bao phủ Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Ấn Độ, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Úc, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam, Philippines ... vv
Cho đến ngày nay, chúng tôi tự tin và tự hào để nói iPanel đã trở thành một trong những nhà cung cấp mẫu lớn nhất trong khu vực châu Á Thái Bình Dương.

II. CÔNG VIỆC LÀM

Bạn sẽ được gì khi làm việc cho Ipanel ?
  +Công việc bán thời gian,làm thêm tại nhà nên bạn có thời gian bên người thân nhiều hơn,thay vì tìm một việc làm thêm ở bên ngoài
   + Là nhân viên chúng tôi bạn không phải đóng bất cứ khoản phí nào trong cả quá trình đăng kí và làm việc.Bạn không cần phải lo lắng về tài chính
   +Khi là nhân viên,bạn được làm việc ở bất cứ nơi đâu bạn muốn,bất cứ thời gian nào bạn muốn mà không bị gò bó thời gian
   + Sẽ có cơ hội làm bạn với nhiều người trên cả nước để học hỏi nhiều điều,đặc biệt sẽ được nâng cao hiểu biết về kinh doanh và các thương hiệu trên thế giới
    +Bạn sẽ có một mức lương mà không có công việc làm thêm nào trả cho  bạn được như vậy 30-200k/ngày và còn hơn thế nữa tât cả phụ thuộc vào bạn !
    +Lương chúng tôi sẽ thanh toán ngay bằng ngân hàng sau 3 ngày kể từ ngày bạn yêu cầu thanh toán,
    + Bạn nhận lương ở đâu ? Chúng tôi sẽ chuyển khoản vào ngân hàng bạn đăng kí với chúng tôi.
    + Tôi không có tài khoản ngân hàng? Không sao hết chúng tôi sẽ giúp bạn để có thể nhận lương.
  Công việc của bạn là gì?
    Đó là xin một tài khoản của công ty để đăng nhập vào hệ thống và trả lời các bài khảo sát thị trường.
    Những bài này theo hình thức trắc nghiêm,chúng tôi hỏi bạn lựa chọn đáp án.Mục đích là bạn cung cấp cho chúng tôi những ý kiến để chúng tôi tổng hợp làm xu hướng chung cung cấp cho các nhà sản xuất để họ biết ý kiến của khách hàng về các dòng sản phẩm để họ có hướng sản xuất tốt nhất.Đó là lý do mà họ trả tiền cho các bạn khi làm việc
    Không chỉ có vậy bạn còn có thể tham gia nhiều hoạt động trong Ipanel,mọi hoạt động của bạn đều được trả tiền.Còn gì tuyệt hơn?
III.ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN
bạn hãy copy link sau: http://vn.ipanelonline.com/register.html?inviter_id=999664

Trong phần ''Khu Vực Cư Trú '',bạn chọn nơi bạn đang sống để có thể chọn tỉnh thành mà bạn sống tại Cư Trú Phân Khu
Sau Khi điền đầy đủ thông tin yêu cầu bạn bấm :Đăng Kí


Sau Khi Bấm đăng kí bạn sẽ nhận được một email từ hệ thống.Bạn hãy mở mail để kích hoạt tài khoản.Bạn chọn link để kích hoạt thường là link dài nhất trong email.



  Ngay sau khi kích hoạt thành công tài khoản bạn có thể bắt đầu làm việc mà không cần nộp hồ sơ nữa vì trong quá trình đăng kí những thông tin cá nhân bạn cung cấp sẽ được chúng tôi lưu trự trong hệ thống dữ liệu thay vì nộp hồ sơ
Nếu bạn chưa hiểu thì hãy xem video để đăng ký
IV. HƯỚNG DẪN KHẢO SÁT

Ngay sau khi có tài khoản bạn đăng nhập bằng tài khoản của mình vào trang chủ  http://vn.ipanelonline.com/login.html để có thể bắt đầu làm việc và nhận tiền lương.
Tại trang cá nhân của bạn sẽ có giao diện như ảnh bên dưới.
+ Bạn vào mục '' Trung Tâm Điều Tra ''
 Sau đó vào ''Điều Tra Hệ Thống''





Trong đó có những bài khảo sát thị trường để bạn làm và được thanh toán sau khi hoàn thành.Bạn mở các bài điều tra ra và lựa chọn đáp sau đó bấm 
" Đưa Ra "
    Bạn đã hoàn thành một bài khảo sát hãy tiếp tục làm bài khảo sát tiếp theo.
 V.HƯỚNG DẪN ĐỔI TIỀN 
Trước tiên bạn cần vào thông tin tài khoản . Cập nhật tài khoản paypal vào .
Nếu chưa có tài khoản thì hãy xem chi tiết đăng ký tại đây
Sau đó bạn thực hiện việc thanh toán
Khi bạn muốn công ty thanh toán tiền thưởng cho bạn.Bạn thực hiện các bước như sau
  +Vào mục 'Hoán Đổi Số '.Lựa chọn số tiền mà bạn muốn hoán đổi theo mức hoán đổi sau
 520   điểm=50.000 vnd
 1020 điểm=100.000 vnd
 1520 điểm=150.000 vnd
 2020 điểm=200.000 vnd  


Sau khi hoán đổi thành công,công ty sẽ thanh toán tiền vào tài khoản ngân hàng cho bạn va bạn sẽ nhận được email thông báo khi thanh toán thành công



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét